Bắc Kạn: Thêm 31 ca F0 mới

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn, trong ngày 11/01 (tính đến 14h), trên địa bàn tỉnh ghi nhận 31 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới.

Lấy mẫu xét nghiệm công dân trong thời gian cách ly tại TP. Bắc Kạn
Lấy mẫu xét nghiệm công dân trong thời gian cách ly tại TP. Bắc Kạn.

Tại huyện Na Rì, ghi nhận thêm 09 ca F0 mới, trong đó 07 ca được phát hiện trong thời gian cách ly; 02 ca ở ngoài cộng đồng. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Khu điều trị tập trung của huyện.

TP. Bắc Kạn ghi nhận 07 ca F0 mới. Tất cả các bệnh nhân đều được phát hiện dương tính khi đang thực hiện cách ly. Hiện các ca F0 được điều trị tại Khu điều trị tập trung Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Khu cách ly tập trung TP. Bắc Kạn.

Huyện Pác Nặm ghi nhận 06 ca F0 mới. Tất cả các bệnh nhân đều được phát hiện dương tính khi đang thực hiện cách ly. Hiện các bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Huyện Chợ Mới ghi nhận 04 ca F0 mới. Tất cả các bệnh nhân đều được phát hiện dương tính khi đang thực hiện cách ly. Hiện các bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Huyện Ngân Sơn ghi nhận 03 ca F0 mới. Tất cả các bệnh nhân đều được phát hiện dương tính khi đang thực hiện cách ly. Hiện các bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Huyện Bạch Thông ghi nhận 01 F0 mới ngoài cộng đồng. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Bệnh viện Đa khoa phát hiện 01 F0 mới.

Cộng dồn đến 14h ngày 11/01/2022, toàn tỉnh phát hiện 578 ca F0, trong đó 92 ca đã điều trị khỏi, 486 ca đang được theo dõi, cách ly tại các khu cách ly điều trị ở các huyện, thành phố và Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.

Việt Bắc

Xem thêm