Bắc Kạn: Thêm 26 ca F0 mới

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn, trong ngày 10/01 (tính đến 14h), trên địa bàn tỉnh ghi nhận 26 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới.

Công dân ở ngoài tỉnh trở về địa phương khai báo y tế tại  Trạm Y tế phường Sông Cầu,TP. Bắc Kạn
Công dân ở ngoài tỉnh trở về địa phương khai báo y tế tại Trạm Y tế phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn.

Cụ thể, tại TP. Bắc Kạn ghi nhận 12 ca F0 mới. Tất cả các bệnh nhân đều được phát hiện dương tính khi đang cách ly tại nhà và tại các khu phong tỏa. Hiện các ca F0 được điều trị tại Khu điều trị tập trung Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Khu cách ly tập trung TP. Bắc Kạn.

Tại huyện Na Rì, liên quan ca F0 tại thôn Cốc Càng, xã Xuân Dương, truy vết phát hiện thêm 8 ca. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Khu điều trị tập trung của huyện (Trạm Y tế xã Lam Sơn cũ).

Huyện Pác Nặm ghi nhận 3 trường hợp F0 mới, ngoài cộng đồng. Hiện các bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Huyện Ba Bể ghi nhận 1 ca F0 mới. Trước đó, bệnh nhân này từ tỉnh Cao Bằng về và đã được cách ly tại nhà. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện (thôn Nà Hán, xã Thượng Giáo).

Huyện Chợ Đồn ghi nhận 1 ca F0 mới. Trước khi phát hiện dương tính, bệnh nhân được cách ly tại nhà. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện (xã Đồng Thắng).

Huyện Chợ Mới ghi nhận 1 ca F0 mới. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khu điều trị tập trung của huyện.

Cộng dồn đến 14h ngày 10/01/2022, toàn tỉnh phát hiện 547 ca F0, trong đó 68 ca đã điều trị khỏi, 479 ca đang được theo dõi, cách ly tại các khu cách ly điều trị ở các huyện, thành phố và Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.

Việt Bắc

Xem thêm