Bảo hiểm Agribank chi trả tiền bảo hiểm cho khách hàng ở Chợ Mới

Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Chợ Mới vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 30 triệu đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro tại xã Yên Cư.

Đại diện Công ty ABIC trao tiền bảo hiểm cho người thân khách hàng không may gặp rủi ro
Đại diện Công ty ABIC trao tiền bảo hiểm cho người thân khách hàng không may gặp rủi ro.

Khách hàng là ông Hoàng Văn Học ở thôn Bản Rịa, xã Yên Cư đã vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh huyện Chợ Mới để phát triển kinh tế gia đình và tham gia bảo hiểm “Bảo an tín dụng” với số tiền bảo hiểm được bảo vệ rủi ro là 30 triệu đồng, thời hạn 03 năm.

Do mắc bệnh hiểm nghèo, ngày 28/7/2022, ông Học đã không qua khỏi. Sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện Công ty ABIC và Agribank Chi nhánh huyện Chợ Mới đã đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình làm các thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình với tổng số tiền trên 30 triệu đồng, trong đó quyền lợi bảo hiểm cơ bản là 30 triệu đồng, hỗ trợ mai táng phí 1 triệu đồng và quyền lợi trợ cấp lãi tiền vay là 1,085 triệu đồng.

Bảo hiểm "Bảo an tín dụng" là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Ngân hàng Agribank, khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm trên tinh thần tự nguyện. Trong quá trình tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, khách hàng không may gặp rủi ro hoạn nạn, sẽ được Công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm hoàn trả nguồn vốn vay ngân hàng, nhằm giúp cho gia đình khách hàng vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống./.

Huyền Thương

Xem thêm