Thăm, tặng quà người có công tại huyện Pác Nặm

Sáng 26/7, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Hà Văn Tuyên- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng tại huyện Pác Nặm, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ  (27/7/1947 – 27/7/2022).

Đoàn đến thăm, tặng quà ông Lộc Văn Vương, bệnh binh và ông Ma Thế Xương, bệnh binh ở thôn Thôm Mèo, xã Xuân La; ông Hà Văn Vàng, bệnh binh ở thôn Nà Coóc, xã Bộc Bố.

Đồng chí Hà Văn Tuyên- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đại diện sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Pác Nặm trao quà cho người có công  trên địa bàn xã Bộc Bố
Đồng chí Hà Văn Tuyên- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đại diện sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Pác Nặm trao quà cho người có công trên địa bàn xã Bộc Bố.

Các thành viên đoàn công tác đã hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần người có công và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương. Đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Dịp này, lãnh đạo huyện Pác Nặm cũng đã trao tặng các suất quà của huyện đến người có công trên địa bàn./.

Nguyễn Nghĩa

Xem thêm