Chi trả quyền lợi Bảo hiểm Người vay vốn- BIC Bình An

Sáng 21/6, Công ty Bảo hiểm BIDV Thái Nguyên (BIC Thái Nguyên) phối hợp với Chi nhánh ngân hàng BIDV Bắc Kạn tổ chức Lễ chi trả quyền lợi Bảo hiểm Người vay vốn- BIC Bình An cho 02 khách hàng tại Bắc Kạn.

Lãnh đạo BIC Thái Nguyên và BIDV Bắc Kạn chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Lãnh đạo BIC Thái Nguyên và BIDV Bắc Kạn chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Ông V.Đ.T và ông V. H.T là 02 khách hàng của BIDV Bắc Kạn và tham gia bảo hiểm BIC Bình An không may tử vong do bệnh. Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía đại diện gia đình cùng cán bộ BIDV Bắc Kạn, BIC Thái Nguyên đã phối hợp, hướng dẫn thu thập các tài liệu liên quan để nhanh chóng xét duyệt và quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông V.Đ.T với số tiền là 194.959.677 đồng và gia đình ông V.H.T là 74.060.389 đồng. Số tiền bao gồm: Toàn bộ dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường và tiền trợ cấp mai táng.

Sản phẩm Bảo hiểm Người vay vốn- BIC Bình an là sản phẩm chủ chốt của kênh bán chéo qua ngân hàng giữa BIC và BIDV. Sản phẩm có tính nhân văn và ý nghĩa rất lớn trong những lúc khách hàng gặp hoạn nạn, khó khăn nhất, sản phẩm đã chia sẻ nỗi đau, giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính cho gia đình, người thân khách hàng, giúp gia đình, người thân của khác hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống./.

N.V

Xem thêm