Na Rì: Tặng 90 suất quà Tết cho người có công, người cao tuổi

Từ ngày 18-20/01, các đồng chí lãnh đạo huyện Na Rì đã đến tặng quà Tết cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hoàng Văn Thiên- Bí thư Huyện ủy Na Rì tặng quà Tết cho người có công, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Yến Lạc.

Đồng chí Hoàng Văn Thiên- Bí thư Huyện ủy Na Rì tặng quà Tết cho người có công, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Yến Lạc.

Dịp này, huyện tặng 90 suất quà, trong đó: 30 suất quà cho gia đình chính sách, 20 suất cho người có công, 14 suất quà cho người cao tuổi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 26 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, các đoàn thể huyện kêu gọi ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân tặng hơn 600 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Đây là hoạt động thường niên của huyện Na Rì mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với gia đình chính sách, người khó khăn, giúp họ đón năm mới ấm cúng, đầy đủ hơn./.

Đồng Lai

Xem thêm