Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà tại huyện Bạch Thông

Sáng 10/11, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, đồng chí Ma Từ Đông Điền- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Kạn cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng và những người có đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc tại huyện Bạch Thông.

Đồng chí Ma Từ Đông Điền- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Nhường.
Đồng chí Ma Từ Đông Điền- Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Nhường.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Mông Thị Thi, thôn Nà Ngăm, xã Cẩm Giàng; Ngô Thị Nhường, thôn Nà Ít và Nguyễn Thị Lan, thôn Đon Bây, xã Vi Hương; ông Triệu Tiến Nam, thôn Còi Mò, xã Tân Tú là Chiến sĩ cách mạng tiêu biểu. Đoàn cũng ủy quyền cho các địa phương trao một số suất quà cho người có công với cách mạng, người có đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn huyện Bạch Thông thuộc đối tượng tặng quà theo Quyết định số 76/2013/QĐ-TTg.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Ma Từ Đông Điền đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Chiến sĩ cách mạng tiêu biểu và gia đình. Đồng thời bày tỏ mong muốn người có công, người có uy tín trên địa bàn huyện Bạch Thông tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu học tập, là nhân tố quan trọng giúp tăng cường tinh thần đoàn kết cộng đồng, cùng chung sức xây dựng quê hương, đất nước./.

Xuân Nghiệp

Xem thêm