Ngân Sơn: Tặng hơn 100 suất quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp Tết Trung thu 2021, trong các ngày 18 - 20/9, huyện Ngân Sơn đã tổ chức 4 đoàn gồm các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện đã đến thăm, tặng quà trung thu cho 70 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 28 trẻ là con của cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch và khu cách ly trên địa bàn huyện. 

Đồng chí Chu Thị Huyền- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thượng Quan.
Đồng chí Chu Thị Huyền- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thượng Quan.

Tại các nơi đến tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện Ngân Sơn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các em thiếu nhi vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Với các em là con lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch tuyến đầu, các đồng chí mong muốn những món quà sẽ góp phần mang Trung thu ấm áp đến với các cháu và gia đình. Đây cũng là sự tri ân, cổ vũ, động viên của huyện và cộng đồng đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Việc thực hiện các hoạt động đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Dịp này, thừa ủy quyền của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện Ngân Sơn cũng đã đến thăm từng gia đình và trao 4 suất quà của tỉnh cho con của các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch bệnh Covid- 19./.

A.T

Xem thêm