Chubb Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại TP. Bắc Kạn

Văn phòng Chi nhánh Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Bắc Kạn vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho cháu Triệu Hải A. tổ 9A, phường Đức Xuân (TP. Bắc Kạn), là trường hợp tử vong do đuối nước hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Khách hàng Triệu Hải A. được mẹ tham gia mua cho gói bảo hiểm Chubb Life hồi tháng 7/2021, số tiền tiết kiệm là 10.600.000 đồng/năm. Hợp đồng có hiệu lực ngày 22/7/2021. Sau khi tham gia gói bảo hiểm được 9 ngày thì cháu không may bị nạn. Do đó, căn cứ theo điều khoản của hợp đồng bảo hiểm, Công ty TNHH BHNT Chubb Life đã ủy quyền cho Văn phòng Chi nhánh Chubb Life Bắc Kạn khẩn trương làm các thủ tục cần thiết để giải quyết quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh nhất nhằm giúp gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Tổng số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng Triệu Hải A. là hơn 1 tỷ đồng, trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng và bà con nhân dân địa phương.

Chubb Life là tập đoàn bảo hiểm của Mỹ, được thành lập từ năm 1882. Hiện nay, bảo hiểm Chubb life đang có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty bảo hiểm Chubb Life cung cấp nhiều gói bảo hiểm như: Bảo hiểm nhân thọ Chubb life; Bảo hiểm sức khỏe Chubb life; Bảo hiểm thương mại về nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau; Bảo hiểm du lịch Chubb Life… Bảo hiểm Chubb life có mặt tại Việt Nam vào năm 2005, tiền thân của Chubb life chính là ACE Life sau khi hai Tập đoàn Bảo hiểm sáp nhập với nhau. Dựa trên những tiêu chí chính về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm Chubb Life cho thấy, Chubb life là công ty bảo hiểm được khách hàng bình chọn là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hiện nay tại Việt Nam./.

Tùng Vân

Xem thêm