Sạt lở đất đá gây tắc đường 258B đi huyện Pác Nặm

Đêm 22 rạng sáng 23/8, trên địa bàn huyện Pác Nặm có mưa to đã làm sạt lở khối lượng lớn đất đá phần taluy dương trên tuyến đường 258B đoạn qua thôn Khuổi Phay xã Nghiên Loan khiến người và các phương tiện không thể đi qua đoạn này.

Theo cơ quan chuyên môn của huyện Pác Nặm, trận mưa đêm 22 rạng sáng 23/8/2021 đã làm sạt lở trên 1.000m3 đất đá xuống đường 258B thuộc khu vực thôn Phuổi Phay xã Nghiên Loan, đoạn đường này hiện bị đất đá vùi lấp khoảng 20m chiều dài.

Khối lượng lớn đất đá sạt lở xuống mặt đường 258B đoạn qua thôn Khuổi Phay xã Nghiên Loan khiến các phương tiện không thể qua lại.
Khối lượng lớn đất đá sạt lở xuống mặt đường 258B đoạn qua thôn Khuổi Phay xã Nghiên Loan khiến các phương tiện không thể qua lại.

Hiện nay, do lượng đất, đá tràn xuống nhiều chắn toàn bộ mặt đường khiến các phương tiện sẽ không thể qua khu vực này. Để lên đến trung tâm huyện Pác Nặm các phương tiện và người có thể đi đường Cao Tân – Cổ Linh và đi theo hướng từ đường 258B đi xã An Thắng vòng sang đèo Yêu để tránh đoạn sạt lở. Dự báo thời tiết trên địa bàn tiếp tục có mưa to kèm gió lốc, theo đó mọi người hết sức chú ý giữ khoảng cách an toàn khi di chuyển trên các cung đường đèo trong thời điểm có mưa gió và chủ động lịch trình khi tham gia giao thông./.

PV

Xem thêm