Cháy nhà tại xã Xuân La

Vào khoảng 16h00 ngày 19/8, tại thôn Nặm Lịa, xã Xuân La (Pác Nặm) xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiệt hại toàn bộ tài sản của gia đình ông Đặng Phụ Sơn.

Toàn bộ tài sản trong gia đình đã bị lửa thiêu rụi.
Toàn bộ tài sản trong gia đình đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân bước đầu gia đình nghi là do chập điện, vì phát hiện muộn nên mọi tài sản trong căn nhà gỗ 5 gian như: Quần áo, thóc, ngô, tiền mặt và nhiều vật dụng phục vụ sinh hoạt có giá trị khác đã bị cháy hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, đồng thời huy động Nhân dân đến giúp đỡ gia đình, khắc phục hậu quả.

Để giúp đỡ gia đình ông Đặng Phụ Sơn vượt qua khó khăn, ngoài sự giúp đỡ của người dân trong thôn và chính quyền địa phương, Đoàn xã Xuân La đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp tiền thông qua số tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn AGRIBANK: 8602205007876 của Đoàn xã Xuân La hoặc ủng hộ trực tiếp cho gia đình theo địa chỉ trên./.

Thanh Hảo

Xem thêm