Na Rì: Hội thi văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động

Trong các ngày từ 30-31/8, Liên đoàn Lao động huyện Na Rì phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức Hội thi văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2022) và chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.

Một tiết mục tại hội thi.
Một tiết mục tại hội thi.

Tham gia hội thi có 19 đoàn gồm: Công đoàn khối Dân – Đảng, Công đoàn khối UBND huyện và 17 xã trong toàn huyện, mỗi đoàn có 15 thành viên. Mỗi đoàn dự thi 3 tiết mục theo các thể loại ca, múa, nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ngành nghề, những nét đẹp văn hóa dân tộc…Ban Tổ chức sẽ trao 10 giải toàn đoàn và 2 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc.

Hội thi được tổ chức với mục đích thúc đẩy hoạt động văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; cổ vũ, động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua, quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, của tỉnh. Đây cũng là dịp để tăng cường sự giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức công đoàn./.

Phương Thùy

Xem thêm