Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), từ ngày 15-17/7, tại tỉnh Quảng Trị, Thư viện tỉnh Bắc Kạn tham gia Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2022, với chủ đề “Những người con bất tử”.

Tiết mục tham gia Liên hoan của Thư viện tỉnh Bắc Kạn
Tiết mục tham gia Liên hoan của Thư viện tỉnh Bắc Kạn.

Với sự tham gia của 33 đội tuyển với gần 700 cán bộ, viên chức làm công tác thư viện của các tỉnh, thành phố và người làm công tác thư viện trong lực lượng vũ trang, Ban Tổ chức đã trao 4 giải xuất sắc, 8 giải A, 10 giải B, 11 giải C và các giải phụ cho các đội tuyển tham gia.

Tại Liên hoan, Thư viện tỉnh Bắc Kạn đã tham gia tuyên truyền và giới thiệu cuốn sách Kí ức Thành cổ của tác giả Ngọc Anh (biên soạn), được Ban Tổ chức trao giải C toàn đoàn.

Liên hoan nhằm tuyên truyền, phổ biến đến mọi tầng lớp nhân dân những tài liệu, sách báo về tấm gương anh dũng hy sinh, những cống hiến to lớn của đồng bào, chiến sĩ cả nước. Giáo dục và nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Đây còn là dịp để cán bộ, viên chức các thư viện trên cả nước giao lưu, học hỏi nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ bạn đọc, kỹ năng tuyên truyền và giới thiệu sách./.

P.T

Xem thêm