Bắc Kạn có thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Đó là thí sinh Phan Thị Phương, sinh năm 1998, dân tộc Dao, thường trú tại thôn Nà Pài, thị trấn Bằng Lũng (Chợ Đồn). Cô hiện là nhân viên hành chính nhân sự của một công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên).

Phan Thị Phương sở hữu khuôn mặt khả ái, ưa nhìn.
Phan Thị Phương dự thi Cuộc thi ảnh online.

Mang trong mình 2 dòng máu của dân tộc Dao và dân tộc Hoa, Phan Thị Phương có chiều cao 1m60, sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và có thế mạnh về tiếng Trung. Tham gia cuộc thi này, cô mong muốn bản thân trưởng thành, hoàn thiện hơn và là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Bắc Kạn.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022 do Nova Entertainment (thành viên thuộc Nova Service – Tổng Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup) tổ chức, giữ bản quyền. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc trên khắp đất nước Việt Nam. Trở lại sau 9 năm, với chủ đề “Những đóa hoa nắng mai”, cuộc thi sẽ tiếp tục sứ mệnh kết nối văn hóa giữa các dân tộc Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 10 tỉ đồng. Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2022.

Ban giám khảo cuộc thi là những người nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm như: Thạc sĩ - Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng (Trưởng Ban giám khảo); Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê; Doanh nhân - Thạc sĩ - Tác giả Nguyễn Phi Vân; Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Evelyn Wagner.

Ban tổ chức vẫn đang tiếp nhận hồ sơ dự thi. Đối tượng dự thi là công dân nữ có độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi, cao từ 1,6m, chưa lập gia đình và đã tốt nghiệp phổ thông trung học.

Đối với các thí sinh là người dân tộc thiểu số, nếu chưa tốt nghiệp phổ thông trung học vì điều kiện khó khăn sẽ được ban tổ chức xem xét, đặc cách cho phép tham dự cuộc thi trước, sau đó ban tổ chức tạo điều kiện hoàn tất việc học tập sau khi kết thúc cuộc thi.

Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 8/6. Thời gian sơ khảo dự kiến vào khoảng giữa tháng 6.

Hiện nay, Cuộc thi ảnh online (một phần thi của cuộc thi) đang chính thức diễn ra trên fanpage Hoa hậu các dân tộc Việt Nam tại địa chỉ:     

www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam/

Hạn cuối nhận hồ sơ tham dự Cuộc thi ảnh online đến ngày 1/6, hạn cuối bình chọn đến ngày 3/6. 3 thí sinh có tổng điểm bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách vào vòng bán kết của cuộc thi./.

Phương Thùy

Xem thêm