Trường TH&THCS Quang Thuận tổ chức Ngày Sách và Văn hoá đọc

Chiều 22/4, Hội đồng đội huyện Bạch Thông phối hợp cùng Trường TH&THCS Quang Thuận tổ chức Ngày Sách và Văn hoá đọc năm 2022. Tham dự có hơn 130 em học sinh cùng các thầy, cô giáo và các đại biểu.

Ngày Sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội; là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

Phần thi
Phần thi kể chuyện và xếp sách nghệ thuật của các em học sinh.

Ngày Sách và Văn hoá đọc năm 2022, với các hoạt động hưởng ứng như: Thi xếp sách nghệ thuật; thi kể chuyện theo sách với chủ đề “Bác Hồ kính yêu” nhằm giáo dục thiếu nhi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại chương trình Đoàn xã Quang Thuận đã trao 04 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc chương trình BTC đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho các đội tham gia dự thi./.

CTV Hương Thảo-Trần Tuyến

Xem thêm