Khai mạc Giải vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia

Tối 24/7, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Duy Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, huyện, thành phố. Đại biểu Tổng cục TDTT; Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; các đơn vị tài trợ; huấn luyện viên và 800 vận động viên đến từ 30 tỉnh, thành phố, câu lạc bộ.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải
Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu bóng bàn theo thứ tự bốc thăm. Giải năm nay có đông đảo các cây vợt trẻ đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều khả năng soán ngôi các cây vợt mạnh của mùa giải năm trước.

Các trận thi đấu bóng bàn đầy kịch tính và hấp dẫn diễn ra ngay sau lễ khai mạc
Các trận thi đấu bóng bàn đầy kịch tính và hấp dẫn diễn ra ngay sau lễ khai mạc.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 31/7. Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao giải làm 02 đợt. Đợt 1 vào tối ngày 30/7 và đợt 2 sau khi kết thúc các trận thi đấu vào ngày 31/7./.

P.T

Xem thêm