HLV Park Hang-seo giám sát kỹ buổi tập của U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo chỉ vào sân thị phạm trong những tình huống thật sự cần thiết. (Ảnh: VFF)

Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Oman tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã tạm chia tay với các học trò tại đội tuyển Việt Nam để di chuyển sang UAE tiếp quản U23 Việt Nam, hiện đang đóng quân tập huấn ở Dubai để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Cùng gia nhập U23 Việt Nam còn có 3 cầu thủ thuộc lứa U22 nhưng được đôn lên khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Với sự góp mặt trở lại của 3 cầu thủ nói trên, quân số của U23 Việt Nam nâng lên thành 26 cầu thủ.

Trong thời gian vừa qua, do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 nên HLV Park Hang-seo đã giao cho trợ lý Kim Han-yoon phối hợp với các thành viên trong Ban huấn luyện triển khai giáo án tập luyện tại U23 Việt Nam. Chính bởi vậy, trong ngày đầu tiên trở lại tiếp quản U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hầu như chỉ đứng ngoài quan sát một cách kỹ lưỡng buổi tập.

HLV Park Hang-seo giám sát kỹ buổi tập của U23 Việt Nam -0
Các cầu thủ U23 Việt Nam hứng khởi tập luyện trong ngày đón HLV Park Hang-seo trở lại. (Ảnh: VFF) 

Ông chỉ vào sân trong những tình huống thật sự cần thiết để thị phạm, sửa lỗi cho các cầu thủ. Với góc nhìn của người quan sát, HLV Park Hang-seo sẽ có đánh giá rõ hơn về sự chuyển biến của U23 Việt Nam sau một tuần tập huấn tại Dubai, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo kế hoạch, vào ngày 17/10 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế gặp U23 Kyrgystan. Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế thứ hai của U23 Việt Nam trong đợt tập huấn tại UAE, đồng thời cũng là trận đấu mang tính tổng duyệt về lực lượng, lối chơi trước khi chốt lại danh sách xuống còn 23 cầu thủ.

HLV Park Hang-seo giám sát kỹ buổi tập của U23 Việt Nam -0
Trợ lý Kim Han-yoon được giao nhiệm vụ quán xuyến công việc tại U23 Việt Nam trong thời gian HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022. (Ảnh: VFF) 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Đặng Văn Tới cho biết, trong suốt thời gian vừa qua, U23 Việt Nam đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tạo những điều kiện tập luyện tốt, giúp toàn đội có chuẩn bị thuận lợi cho vòng loại U23 châu Á. Khi được đón HLV Park Hang-seo trở lại dẫn dắt U23 Việt Nam, toàn đội rất vui mừng và hào hứng. Tuy vậy, ngay cả khi không có HLV Park Hang-seo, toàn đội cũng hết sức tập trung tập luyện để hướng tới vòng loại U23 châu Á với phong độ cao nhất.

Văn Tới cũng cho biết thêm: “Trong trận giao hữu với U23 Kygyzstan vào ngày 17/10 tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thể hiện mình vì đây là cơ hội cuối cùng trước khi đội chốt danh sách. Khi tham dự vòng loại U23 châu Á, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì lá cờ tổ quốc trên ngực áo, phấn đấu giành chiến thắng để góp mặt tại vòng chung kết”.

Theo nhandan.vn

Xem thêm