Gặp mặt Đoàn công tác hỗ trợ thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Chiều 27/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Bắc Kạn tổ chức Lễ ra quân, gặp mặt và giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác đợt 2 chi viện cho ngành y tế TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19. Các đồng chí: Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Duy Hưng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh tới dự.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trước đó, ngày 23/8, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1567/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn công tác hỗ trợ thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh đợt 2 gồm 18 bác sĩ, điều dưỡng thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế huyện, thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phương Thị Thanh phát biểu động viên đoàn
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phương Thị Thanh phát biểu giao nhiệm vụ và động viên đoàn

Phát biểu giao nhiệm vụ và động viên Đoàn công tác, đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Đợt ra quân lần này, tiếp tục thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tỉnh, đồng thời là nhiệm vụ của ngành y tế trong công tác hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19. Do vậy, các thành viên phải luôn đoàn kết, chấp hành nghiêm quy định và điều phối của ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để các thành viên trong đoàn học hỏi, đúc rút kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao năng lực của mình trong công tác phòng, chống dịch, để tham mưu cho ngành Y tế tỉnh trong việc triển khai phòng, chống dịch khi có yêu cầu. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phương Thị Thanh đề nghị UBND tỉnh, Sở Y tế thường xuyên trao đổi với địa phương nơi đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ; quan tâm, chia sẻ, động viên các thành viên trong đoàn khắc phục khó khăn, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục chuẩn bị nhân lực để thành lập đoàn công tác mới chi viện cho ngành Y tế tỉnh Bình Dương thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà
Lãnh đạo Sở Y tế tiếp nhận và tặng quà đoàn công tác

Nhân dịp này, các đơn vị, doanh nghiệp, hiệp hội trên địa bàn tỉnh đã tặng quà cho đoàn công tác, với mong muốn đoàn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần khống chế, đẩy lùi dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước./.

Việt Bắc

Xem thêm