Ngân hàng CSXH huyện Bạch Thông: Tặng quà cho đối tượng chính sách

Ngày 21/7, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Bạch Thông đến thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Dương Phong.

Ngày 21/7, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Bạch Thông đã đến thăm và tặng quà cho người có công với cách mạng và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Dương Phong.
Phòng Giao dịch NCSXH huyện Bạch Thông tặng quà cho người có công với cách mạng và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Dương Phong.

Đại diện lãnh đạo Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bạch Thông đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà (trị giá 400.000 đồng/suất) cho ông Dương Văn Kiểm, ông Lưu Đình Ưu (thôn Tổng Ngay), ông Chu Văn Vàng (thôn Tổng Mú) là người có công với cách mạng; ông Hà Đức Cao (thôn Nà Chèn), ông Nguyễn Ngọc Phàn (thôn Nà Coọng) thuộc đối tượng hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bạch Thông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của thế hệ đi trước. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hằng năm của Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bạch Thông, thể hiện sự tri ân với các gia đình có công với cách mạng./.

Bích Phượng

Xem thêm