Tặng quà Tết cho nạn nhân da cam

Chiều 19/01, Đoàn công tác của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam do Trung tướng PGS.TS Đặng Nam Điền- Phó Chủ tịch thường trực Hội chủ trì đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết Nhâm Dần 2022 cho các gia đình nạn nhân da cam tỉnh Bắc Kạn.

Trung tướng PGS,TS Đặng Nam Điền – Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin Việt Nam trao quà cho các nạn nhân da cam trong tỉnh.
Trung tướng PGS.TS Đặng Nam Điền- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam trao quà cho các nạn nhân da cam trong tỉnh.

Thay mặt Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam, Trung tướng Đặng Nam Điền ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bắc Kạn trong những năm qua. Đồng chí mong muốn các cấp Hội khắc phục khó khăn, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cho các nạn nhân chất độc da cam; đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến gia đình các nạn nhân da cam tỉnh Bắc Kạn.

Dịp này, “Quỹ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam” đã trao tặng 44 suất quà với tổng trị giá 48 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân da cam trong tỉnh. Đây là nguồn động viên, giúp nạn nhân chất độc da cam có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui./.

Bích Phượng

Xem thêm