Pác Nặm: Thăm, tặng quà người khuyết tật

Sáng 03/12, UBND huyện Pác Nặm tổ chức 02 đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho người khuyết tật tại các xã Công Bằng và Cổ Linh, nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật năm 2021.

-	Đoàn đến thăm và tặng quà bà Lường Thị Sôi ở thôn Bản Sáng, xã Cổ Linh là trường hợp khuyết tật đặc biệt nặng.
Đoàn đến thăm và tặng quà bà Lường Thị Sôi ở thôn Bản Sáng, xã Cổ Linh là trường hợp khuyết tật đặc biệt nặng.

Tại các gia đình đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh người khuyết tật; chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà người khuyết tật phải gánh chịu; đồng thời động viên người khuyết tật và gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Huyện đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho người khuyết tật tại 02 xã Cổ Linh và Công Bằng.

Dịp này, UBND tỉnh cũng ủy quyền cho UBND huyện Pác Nặm thăm, tặng quà cho 10 trường hợp bị khuyết tật nặng và đặc biệt nặng tại xã Cổ Linh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ có thêm ý chí và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương../.

Thanh Hảo

Xem thêm