Trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hội viên nông dân nghèo

 

Sáng 22/5, Đoàn Thanh niên phường Đức Xuân (thành phố Bắc Kạn) phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nông Thị Quốc, là hội viên nông dân nghèo tại tổ 12, phường Đức Xuân.

Đoàn thanh niên phường Đức Xuân phối hợp cùng với các ban ngành, đoàn thể trao tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nông Thị Quốc, hội viên nông dân tại tổ 12, phường Đức Xuân.
Đoàn Thanh niên phường Đức Xuân phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trao tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nông Thị Quốc.

Chia sẻ khó khăn về nhà ở đã xuống cấp nhiều năm nay của gia đình bà Nông Thị Quốc, Đoàn Thanh niên phường phối hợp với MTTQ Việt Nam, Hội Nông dân phường, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an thành phố, cùng với sự hỗ trợ từ Quỹ vì người nghèo phường Đức Xuân đóng góp với số tiền 13 triệu đồng để giúp gia đình bà Nông Thị Quốc xây dựng nhà mới. Ngôi nhà kiên cố với diện tích 45m2, có tổng trị giá 20 triệu đồng, hiện đã hoàn thành.

Hoạt động trên thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ phường Đức Xuân, tuổi trẻ các đơn vị phối hợp và các ban, ngành, đoàn thể địa phương trong việc chung tay vì công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo tại địa phương, vì mục tiêu không ai bị bỏ lại phải sau…/.

Huyền Thương

Xem thêm