AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH BẮC KẠN CUNG CẤP TÀI KHOẢN THANH TOÁN SỐ ĐẸP CHO KHÁCH HÀNG

Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn thực hiện cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng đến với Agribank Bắc Kạn có thể sở hữu các số tài khoản độc đáo nhằm khẳng định “Thương hiệu” “Đẳng cấp” như số tài khoản lộc phát, số thần tài, số tiến, số tam hoa, tứ quý, số theo ngày tháng năm sinh, số tài khoản theo số điện thoại, số tài khoản theo những ngày kỷ niệm quan trọng,…. với mong muốn những số tài khoản đẹp sẽ mang lại những may mắn, tài lộc cho chủ tài khoản và thể hiện phong cách, dấu ấn cá nhân trên số tài khoản.

Khi đăng ký và sở hữu số tài khoản thanh toán số đẹpcủa Agribank, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng như các dịch vụ ngân hàng điện tử SMS Banking, Agribank E Mobile Banking, Internet Banking, dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi, tiền vay và nhiều ưu đãi khác từ các chương trình khuyến mại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp và các sản phẩm dịch vụ của Agribank, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch thuộc Agribank tỉnh Bắc Kạn.

Giám đốc Đỗ Đăng Hùng

Địa chỉ:Tổ 1- Phường Phùng Chí Kiên- TP. Bắc Kạn- Tỉnh Bắc Kạn

Liên hệ số điện thoại: 02093879637

 

Xem thêm