Trường PTDT Nội trú Na Rì sinh hoạt dưới cờ: Giao lưu với tấm gương vượt khó

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu học hỏi, nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập tốt, Trường PTDT Nội trú Na Rì tổ chức sinh hoạt dưới cờ: Giao lưu với tấm gương vượt khó là anh Vũ Hoàng Linh, tân sinh viên Học viện An ninh nhân dân.

Trường PTDT Nội trú Na Rì sinh hoạt dưới cờ: Giao lưu với tấm gương vượt khó ảnh 1
Giao lưu với tấm gương vượt khó Vũ Hoàng Linh, tân sinh viên Học viện An ninh nhân dân.

Trong chương trình, học sinh nhà trường giao lưu trực tiếp với anh Vũ Hoàng Linh, sinh năm 2004, trú tại tổ nhân dân Bản Pò, thị trấn Yến Lạc. Vũ Hoàng Linh là học sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2022, trúng tuyển vào Học viện An ninh nhân dân và là gương mặt từng được tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 01, quý III/2021 của Đài Truyền hình Việt Nam.

ảnh: Thầy, cô và các em học sinh Trường PTDT Nội trú Na Rì tại buổi giao lưu với Vũ Hoàng Linh, tân sinh viên Học viện An ninh Nhân dân.
Giáo viên và học sinh Trường PTDT Nội trú Na Rì giao lưu với Vũ Hoàng Linh, tân sinh viên Học viện An ninh nhân dân.

Tại buổi giao lưu, Vũ Hoàng Linh chia sẻ về những câu chuyện vượt qua khó khăn của bản thân để học tập tốt. Các học sinh đặt nhiều câu hỏi cho anh Vũ Hoàng Linh với nội dung như: Những khó khăn thường gặp trong học tập, trong cuộc sống; động lực nào giúp anh vươn lên học giỏi; giải pháp nào để thực hiện được đam mê của bản thân nhưng vẫn bảo đảm học tập tốt...

Thông qua chương trình giao lưu giúp học sinh học hỏi được từ những tấm gương vượt khó của các anh, chị đi trước, chủ động rèn kỹ năng vươn lên học tốt./.

Tùng Vân

Xem thêm