Trao tặng 100 máy tính xách tay cho giáo viên và học sinh

Sáng 02/6, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty Cổ phần phát triển công nghệ và tin học 3C (Hà Nội) trao tặng 100 máy tính xách tay cho giáo viên và học sinh của tỉnh Bắc Kạn.

Toàn bộ số máy tính thương hiệu Acer mới 100%, có cấu hình đảm bảo phục vụ việc dạy và học cho giáo viên và học sinh. Đại diện Công ty mong muốn số máy tính trên sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi thiếu máy tính, nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng xa khó khăn.

Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận 100 máy tính xách tay do Công ty Cổ phần phát triển công nghệ và tin học 3C (Hà Nội) trao tặng giành cho giáo viên và học sinh.
Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận 100 máy tính xách tay do Công ty Cổ phần phát triển công nghệ và tin học 3C (Hà Nội) trao tặng.

Đồng chí Ma Thế Quyên- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cảm ơn tấm lòng, tình cảm của Công ty đối với ngành Giáo dục Bắc Kạn, dành tặng phần quà rất có ý nghĩa. Đây là niềm mong ước của thầy và trò, nhất là ở những địa bàn vùng sâu, vùng xa. Sau khi tiếp nhận số máy tính trên Sở sẽ chỉ đạo các bộ phận chuyên môn xây dựng tiêu chí, xét duyệt, phân bổ đúng đối tượng ưu tiên, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích và báo cáo kết quả thực hiện với UBND tỉnh và Công ty. Đồng chí mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, nhà hảo tâm, giải quyết những khó khăn cho việc dạy và học của nhà trường, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục địa phương./.

P.Thảo

Xem thêm