Dừng tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Ba Bể

Sáng 14/6, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành văn bản chỉ đạo dừng tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại huyện Ba Bể.

Trường THPT Quảng Khê dừ tổ chức thi tuyển vào lớp 10 THPT từ sáng 14/6
Trường THPT Quảng Khê dừng tổ chức thi tuyển vào lớp 10 THPT.

Theo đó, hai trường THPT Ba Bể và THPT Quảng Khê sẽ dừng việc tổ chức thi tuyển sinh từ ngày 14/6. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Trường THPT Ba Bể và Trường THPT Quảng Khê thông báo khẩn cho toàn bộ thí sinh dự thi biết và không đến trường làm các thủ tục thi. Yêu cầu giáo viên hạn chế việc đi lại khi không thực sự cần thiết, nghiêm túc thực hiện việc đảm bảo nguyên tắc phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế và chỉ đạo của tỉnh, huyện.

Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ xây dựng phương án tuyển sinh, hướng dẫn đối với các thí sinh đăng ký dự tuyển vào 02 trường THPT Ba Bể và THPT Quảng Khê bảo đảm đúng quy chế và công bằng trong công tác xét tuyển.

Các trường THPT khác trên địa bàn tỉnh vẫn tổ chức thi tuyển sinh bình thường theo kế hoạch và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong ngày tổ chức thi theo hướng dẫn.

Theo kế hoạch, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022 trên địa bàn tỉnh diễn ra từ ngày 15 đến 17/6/2021, trong đó các trường THPT thi hai ngày 15 và 16/6; Trường THPT Chuyên Bắc Kạn thi ba ngày 15, 16 và 17/6/2021./.

Việt Bắc

Xem thêm