Chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Bắc Kạn tại thành phố Hà Nội năm 2022

Theo Kế hoạch số 28/KH-SVHTTDL ngày 02/3/2022 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn, “Hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Bắc Kạn tại thành phố Hà Nội năm 2022” sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4/2022 tại Hà Nội. Thông qua sự kiện, nhằm kích cầu tăng trưởng khách du lịch nội địa, quốc tế tại thị trường thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với Bắc Kạn.

Hội nghị sẽ đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch Bắc Kạn, tạo điều kiện và là cầu nối thuận lợi để các doanh nghiệp du lịch Bắc Kạn giới thiệu sản phẩm, kết nối với doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời tạo sự kết nối, liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch Bắc Kạn với các doanh nghiệp, công ty lữ hành ngoài tỉnh trong hợp tác xây dựng các tour, tuyến du lịch để góp phần thông tin, quảng bá về hình ảnh du lịch Bắc Kạn an toàn, thân thiện và hấp dẫn thu hút khách du lịch đến với Bắc Kạn tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Du khách trải nghiệm trên hồ Ba Bể.
Du khách trải nghiệm trên hồ Ba Bể.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bắc Kạn vận động các hội viên, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia báo cáo, giới thiệu sản phẩm du lịch của đơn vị; phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Xúc tiến du lịch tỉnh chuẩn bị các ấn phẩm, tranh, ảnh, sản phẩm hàng hóa về du lịch, OCOP... để trưng bày, giới thiệu, quảng bá tại “Hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Bắc Kạn tại thành phố Hà Nội năm 2022”.

Dự kiến sẽ có hơn 100 khách mời Trung ương và địa phương tham dự sự kiện, bắt đầu từ chiều 01/4/2022, tại Phòng Hội nghị, tầng 2 Khách sạn TQT, số 1A Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội./.

B.N

Xem thêm