TP. Bắc Kạn phát động Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Chiều 03/10, UBND TP. Bắc Kạn Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022.

Lãnh đạo thành phố Bắc Kạn quyên góp ủng hộ quỹ khuyến học.

Lãnh đạo thành phố Bắc Kạn quyên góp ủng hộ quỹ khuyến học.

Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”, TP. Bắc Kạn sẽ tập trung triển khai thực hiện hiệu quả phong trào học tập suốt đời; thi đua dạy tốt, học tốt trong trường học; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, hoạt động thư viện; đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong cung ứng cơ hội học tập suốt đời; khuyến khích các cá nhân tích cực tham gia các lớp tập huấn, hướng dẫn về kỹ năng tìm kiếm, khai thác, sử dụng thông tin trên mạng internet an toàn, hiệu quả; tổ chức các cuộc thi, diễn đàn về cộng đồng số, công dân số…

Thông qua lễ phát động nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về vai trò của chuyển đổi số trong việc học tập suốt đời.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo TP. Bắc Kạn, các ban, ngành, đoàn thể và các cá nhân đã quyên góp ủng hộ quỹ khuyến học thành phố./.

Đồng Lai

Xem thêm