Hỗ trợ dự án khởi nghiệp đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

Vừa qua, Tỉnh đoàn đã hỗ trợ các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử tỉnh Bắc Kạn https://backanmarket.vn.

Theo đó, Tỉnh đoàn đã lựa chọn hỗ trợ 04 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là: Dự án trồng và kinh doanh gạo nếp ĐâyZang của HTX Nông nghiệp sạch Tân Sơn (Chợ Mới); Dự án sản xuất và nâng cao giá trị dược liệu của HTX trồng và sản xuất dược liệu Bảo Châu (Na Rì); Dự án sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tinh dầu của HTX Tinh dầu - Fresh Oil và Dự án nâng cao giá trị củ nghệ bản địa của Công ty Cổ phần Nông sản Bắc Kạn.

Sản phẩm gạo nếp ĐâyZang của HTX Nông nghiệp sạch Tân Sơn (Chợ Mới) trên sàn Thương mại điện tử tỉnh Bắc Kạn https://backanmarket.vn/
Sản phẩm gạo nếp ĐâyZang của HTX Nông nghiệp sạch Tân Sơn (Chợ Mới) trên sàn thương mại điện tử tỉnh Bắc Kạn https://backanmarket.vn.

Để việc đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử thành công, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các ban, ngành chức năng liên quan trực tiếp hướng dẫn chủ dự án những quy định về hàng hóa theo cam kết, bảo đảm nông sản an toàn, chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Các chủ dự án cũng được hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo kỹ năng số, kỹ năng tham gia hoạt động trên môi trường số; hướng dẫn đăng ký tài khoản để đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, tài khoản thanh toán trực tuyến phục vụ giao dịch trên sàn thương mại điện tử…/.

Huyền Thương

Xem thêm