Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 8/2022

Sáng 10/8, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 8/2022. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến hơn 1.900 điểm cầu trên cả nước.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Bắc Kạn có đồng chí Trần Thị Lộc- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các ban, ngành liên quan.

Các đại biểu tại điểm cầu tỉnh Bắc Kạn.
Các đại biểu tại điểm cầu tỉnh Bắc Kạn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn thông tin những vấn đề thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo được dư luận xã hội quan tâm thời gian gần đây; chủ trương, giải pháp của ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian tới.

Vụ trưởng Vụ Lào - Campuchia, Ban Đối ngoại Trung ương Nguyễn Minh Tâm thông tin về tình hình nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thời gian gần đây và những thành tựu nổi bật trong quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào 60 năm qua.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đề nghị Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy chỉ đạo đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tiếp tục tuyên truyền đường lối và các hoạt động đối ngoại nổi bật của Đảng và Nhà nước ta. Tuyên truyền đậm nét nội dung cốt lõi, những điểm mới của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, tập trung tuyên truyền về sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và điều hành Nhà nước với sự nghiệp giáo dục và đào tạo; sự đổi mới toàn diện, căn bản lĩnh vực giáo dục đào tạo; những tấm gương sáng về dạy tốt, học tốt, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022- 2023. Các địa phương, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19 để người dân không chủ quan, lơ là với dịch bệnh…/.

Nông Vui

Xem thêm