Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Pác Nặm mở rộng

Chiều 05/7, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Pác Nặm tổ chức Hội nghị mở rộng, đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Dương Văn Tuyến- Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Dương Văn Tuyến- Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ huyện Pác Nặm đã tập trung thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/HU của Huyện ủy. Theo đó, đã có 22/54 chỉ tiêu đạt và vượt mục tiêu Nghị quyết đề ra. Trong đó, tổng giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thuỷ sản đạt gần 237 tỷ đồng, đạt 51% so với chỉ tiêu Nghị quyết. Thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế vụ xuân được 47ha, bằng 93% chỉ tiêu, phát triển cây trồng có lợi thế được 43ha, tổng đàn gia súc đạt 16.770 con, đạt 82% chỉ tiêu; triển khai tổ chức trồng rừng được 293ha, đạt 86% chỉ tiêu Nghị quyết. Trong 6 tháng đầu năm huyện đã tăng cường công tác tiêm phòng vác-xin, dịch Covid-19 từng bước được kiểm soát…

Toàn cảnh hội nghị BCH đảng bộ huyện Pác Nặm (mở rộng)
Quang cảnh hội nghị BCH Đảng bộ huyện Pác Nặm mở rộng.

Trong 6 tháng cuối năm, huyện Pác Nặm tập trung thực hiện các giải pháp như: Triển khai phương án sản xuất vụ mùa và vụ đông năm 2022 đúng khung thời vụ; thực hiện chương trình MTQG gắn với Đề án phát triển một số cây trồng, vật nuôi có lợi thế trên địa bàn huyện giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030; thực hiện tốt các giải pháp quản lý thu ngân sách, đẩy mạnh thực hiện các dự án phát triển du lịch theo Đề án về phát triển du lịch của huyện.../.

Nguyễn Nghĩa

Xem thêm