Hội Người cao tuổi tỉnh quán triệt, triển khai các nghị quyết

Sáng 13/5, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong toàn tỉnh để quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, hưởng ứng thực hiện bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội Hội Người cao tuổi Việt Nam, Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Các đại biểu tại điểm cầu Hội trường tầng 1, Trụ sở HĐND và UBND tỉnh.
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Hội trường tầng 1, Trụ sở HĐND và UBND tỉnh.

Dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh, nhất là hội viên Hội Người cao tuổi các cấp vào sự phát triển của tỉnh nhà; thông tin đến các đại biểu những thành tựu nổi bật sau hơn 25 năm tái lập tỉnh cũng như những định hướng, chiến lược phát triển trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn, các hội viên Người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, làm cầu nối quan trọng giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh đến các đại biểu kết quả Hội nghị Trung ương 5, khoá XIII vừa được tổ chức từ ngày 04/5/2022 đến ngày 10/5/2022, tại Thủ đô Hà Nội.

Đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Tiếp đó, các đại biểu nghe quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam. Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2021 - 2030. Kế hoạch thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh. Triển khai Nghị quyết đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam…/.

Nông Vui

Xem thêm