“Đọc sách về Bác - Học tập và làm theo Bác”

Chiều 19/5, Đoàn Các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt điểm nghiên cứu, thảo luận cuốn sách viết về Bác Hồ với chủ đề “Đọc sách về Bác - Học tập và làm theo Bác”, với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn và đoàn trực thuộc.

nToàn cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên được ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hành trình 30 năm Người ra đi tìm đường cứu nước (1911 - 1941); giới thiệu cuốn sách “Hồ Chí Minh về giáo dục, bồi dưỡng thanh, thiếu niên và nhi đồng” của Nhà xuất bản Lao động - Xã hội. Thảo luận, tham luận về những cuốn sách viết về Bác Hồ và tham gia hoạt động trưng bày, triển lãm các tác phẩm, cuốn sách viết về Bác.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bắc Kạn nhân dịp Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), nhằm khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo Bác.

Trưng bày, triển lãm các tác phẩm, cuốn sách viết về Bác.
Trưng bày, triển lãm các tác phẩm, cuốn sách viết về Bác.

Nhân dịp này, Đoàn Các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho đoàn viên đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Nà Tu.../.

Huyền Thương

Xem thêm