Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 4

Sáng 19/4, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 4 (mở rộng) để cho ý kiến về một số nội dung dự kiến trình Kỳ họp chuyên đề thứ 8, HĐND tỉnh khóa X. Đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.

Quang cảnh phiên họp.
Quang cảnh phiên họp.

Hội nghị nghe các Ban HĐND tỉnh báo cáo kết quả thẩm tra đối với các tờ trình dự thảo nghị quyết trình tại Kỳ họp thứ 8. Tiếp đó, đại biểu đã cho ý kiến đối với 18 tờ trình dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh, với các nội dung về quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ phát triển sản xuất nông lâm nghiệp; quy định mức giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 trong trường hợp không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước trên địa bàn tỉnh; chủ trương đầu tư, điều chỉnh chủ trương đầu tư một số công trình, dự án đầu tư...

Tại phiên họp, các cơ quan, đơn vị chủ trì soạn thảo tiếp thu ý kiến của đại biểu để hoàn thiện các tờ trình, đề án đạt chất lượng trình HĐND tỉnh theo kế hoạch.

Đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận phiên họp.
Đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận phiên họp.

Kết luận phiên họp, đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan soạn thảo sớm có báo cáo giải trình cho đại biểu HĐND những nội dung đã được chỉ ra tại phiên họp, để kịp thời báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Các cơ quan có tờ trình đã được góp ý, khẩn trương phối hợp hoàn thiện để trình Kỳ họp thứ 8 đạt kết quả tốt nhất./.

Quý Đôn - Hồng Tuyến

Xem thêm