Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh

Nhân dịp chuyến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại tỉnh, chiều 12/01, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác đã tới thăm, nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Quang cảnh buổi nói chuyện
Quang cảnh buổi nói chuyện.

Đón tiếp Đoàn công tác, về phía tỉnh có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi nói chuyện, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt với đồng chí Võ Văn Thưởng cùng Đoàn công tác những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Báo cáo nêu rõ: Sau 25 năm tái lập, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ; sự phối hợp của các bộ, ban, ngành Trung ương, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Kạn đã có những thay đổi đáng kể. Kết cấu hạ tầng được quan tâm đầu tư, xây dựng và từng bước hoàn thiện. Đời sống Nhân dân được nâng lên, đồng bào dân tộc trên địa bàn cơ bản được thụ hưởng các chính sách của Đảng và Nhà nước... Công tác quốc phòng, quân sự địa phương được quan tâm, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Hệ thống chính trị không ngừng được củng cố, vững mạnh. Phương thức lãnh đạo của các cấp uỷ đảng được đổi mới. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được đào tạo nâng cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và lý luận chính trị, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Công tác tập hợp, vận động quần chúng của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể ngày càng hiệu quả, khối đại đoàn kết dân tộc được phát huy.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nói chuyện với cán bộ chủ chốt tỉnh
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nói chuyện với cán bộ chủ chốt tỉnh.

Tại buổi nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, đồng chí Võ Văn Thưởng thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; công tác phòng, chống dịch của cả nước trong năm 2021 và nhấn mạnh, thành tích chung đó có đóng góp của tỉnh Bắc Kạn. Đồng chí Võ Văn Thưởng biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua. Kết quả đạt được rất đáng trân trọng và tự hào, trong đó nổi bật là đời sống người dân ngày càng nâng lên, một số lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh đạt kết quả vượt bậc so với ngày đầu tái thành lập tỉnh. Đây là sự nỗ lực, đoàn kết vượt khó, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bắc Kạn tiếp tục đạt nhiều kết quả trong năm tới.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh phát biểu cảm ơn, tiếp thu ý kiến của đồng chí Võ Văn Thưởng và Đoàn công tác.

Thay mặt Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cảm ơn, tiếp thu ý kiến của đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư góp ý, trao đổi với tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tiếp tục đoàn kết, chỉ đạo cấp uỷ Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt công tác phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cán bộ, nhân viên CDC tỉnh
Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cán bộ, nhân viên CDC tỉnh.

Sau buổi nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, đồng chí Võ Văn Thưởng cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh./.

Một số hình ảnh đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại tỉnh.

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà  cho bà Nguyễn Thị Kiên, ở tổ 4, thị trấn Bằng Lũng, là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cho bà Nguyễn Thị Kiên, ở tổ 4, thị trấn Bằng Lũng, là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày.

Đoàn công tác cùng lãnh đạo tỉnh, huyện Chợ Đồn dâng hương  Khu di tích Khuổi Linh, xã Nghĩa Tá (Chợ Đồn)
Đoàn công tác cùng lãnh đạo tỉnh, huyện Chợ Đồn dâng hương Khu di tích Nà Pậu, xã Lương Bằng (Chợ Đồn).
Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo huyện Chợ Đồn
Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo huyện Chợ Đồn.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

Hồng Tuyến - Việt Bắc

Xem thêm