Thăm, tặng quà người có công tại huyện Na Rì

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021),  sáng 21/7, đồng chí Phạm Duy Hưng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại huyện Na Rì. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo huyện Na Rì.

Đồng chí Phạm Duy Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, thăm hỏi thương binh Nguyễn Duy Soan ở xã Kim Hỷ.
Đồng chí Phạm Duy Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, thăm hỏi thương binh Nguyễn Duy Soan ở xã Kim Hỷ.

Đoàn đã tặng 03 suất quà cho các đối tượng người có công gồm: Bà Phan Thị Phân- mẹ liệt sĩ, trú tại thôn Nà Diệc, xã Văn Lang; ông Nguyễn Duy Soan- thương binh, trú tại thôn Bản Vèn, xã Kim Hỷ và ông Đinh Duy Thắng- người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Kim Vân, xã Kim Hỷ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Duy Hưng ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, chúc người có công dồi dào sức khỏe, tiếp tục làm gương sáng cho con cháu học tập. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân, biết ơn những hy sinh của người có công với cách mạng trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm hơn nữa đến đối tượng người có công, gia đình chính sách trên địa bàn./.                 

Duy Khánh

Xem thêm