Na Rì: Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

Ủy ban bầu cử huyện Na Rì vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Na Rì: Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp ảnh 1

UBND huyện Na Rì tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo đánh giá, Ủy ban bầu cử huyện Na Rì đã chuẩn bị tốt các nội dung cho công tác bầu cử đảm bảo đúng tiến độ, đúng luật, dân chủ, khách quan. Các tổ chức phụ trách bầu cử chủ động kiểm tra, thăm nắm tại các đơn vị bầu cử, tổ bầu cử. Việc tổ chức bỏ phiếu, kiểm phiếu tại 130 khu vực bỏ phiếu được thực hiện công khai, đúng quy định của pháp luật. Tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu đạt 99,99%; không có đơn vị bầu cử, khu vực bỏ phiếu phải tổ chức bầu cử lại, bầu cử thêm. Công tác an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đảm bảo.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến về những hạn chế trong quá trình chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 để rút kinh nghiệm, khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Dịp này, Ủy ban bầu cử huyện Na Rì đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể và 3 cá nhân; tặng Giấy khen của UBND huyện cho 23 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

Đồng Lai

Xem thêm