Tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ tại huyện Na Rì và Chợ Đồn

Trong hai ngày 20 và 22/4, Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về giao thông đường bộ tại các xã Trần Phú (Na Rì), Nghĩa Tá (Chợ Đồn).

Tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ tại huyện Na Rì và Chợ Đồn ảnh 1

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại các địa phương, người dân trên địa bàn và các hộ dân sinh sống dọc hai bên tuyến  Quốc lộ 3B, đường tỉnh 256, Quốc lộ 3C được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông tuyên truyền một số kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; những điểm mới trong các quy định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh và cả nước thời gian qua.

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông vận tải phổ biến các nội dung quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và các văn bản liên quan trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ hành lang an toàn giao thông. Đồng thời, giải đáp một số thắc mắc của người dân liên quan đến vấn đề sử dụng hành lang an toàn giao thông, những quy định về sử dụng các tuyến đường cũ khi đã có tuyến đường mới được xây dựng...

Tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ tại huyện Na Rì và Chợ Đồn ảnh 2

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại xã Trần Phú (Na Rì).

Thông qua đợt tuyên truyền nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ và công tác quản lý, bảo vệ kết cấu, hạ tầng giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn./.

Quý Đôn

Xem thêm