Phát động "Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi" tại xã Xuân Dương

 

Được sự hỗ trợ của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Công ty TNHH Nhất Nhất, ngày 17/08, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cùng Hội Thầy thuốc trẻ, Hội Người cao tuổi tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp tổ chức lễ phát động “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” tại xã Xuân Dương, huyện Na Rì.

Đội ngũ y, bác sĩ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các cụ.
Đội ngũ y, bác sĩ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các cụ.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 23 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1999 - 1/10/2014), 58 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2014). Đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của lực lượng đoàn viên, thanh niên, đội ngũ thầy thuốc trẻ trong việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi, người hưu trí và tri ân người có công với cách mạng.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Nhất Nhất đã dành tặng 500 phần quà cho các cụ.
Tại buổi lễ, Công ty TNHH Nhất Nhất đã dành tặng 500 phần quà cho các cụ.

Ngay sau buổi lễ đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức khám bệnh, tuyên truyền, tư vấn chăm sóc sức khỏe, khám sàng lọc các bệnh về tim mạch, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người cao tuổi, các cụ hưu trí và gia đình chính sách tại 3 xã Xuân Dương, Dương Sơn, Liêm Thủy của huyện Na Rì.

Lan Anh

Xem thêm