Đảng ủy Các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề mẫu

Chiều 30/3, Ban Thường vụ Đảng ủy Các cơ quan tỉnh lựa chọn Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu để đánh giá, rút kinh nghiệm làm cơ sở chỉ đạo, nhân rộng ra trong toàn Đảng bộ.

Các đại biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu.
Các đại biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu.

Dự buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu có các đại biểu là cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Các cơ quan tỉnh. Nội dung buổi sinh hoạt chi bộ chuyên đề của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông có chủ đề “Nâng cao chất lượng chào cờ hằng tuần trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được lồng ghép cùng sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng.

Buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu được thực hiện theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương và Hướng dẫn số 08-HD/ĐU ngày 23/8/2018 của Đảng ủy Các cơ quan tỉnh về “Một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Sinh hoạt chuyên đề nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng... phát huy trí tuệ, tính sáng tạo của đảng viên, là giải pháp quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Sau buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu, các đại biểu đã đánh giá, rút kinh nghiệm để từ đó vận dụng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề tại chi, đảng bộ mình./.

N.V

Xem thêm