Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung

Sáng 12/01, Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung (khóa học 2019 - 2021). Dự Lễ bế giảng có đồng chí Trần Thị Lộc- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Tiến sĩ Vũ Văn Hậu- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I.

Tiến sĩ Vũ Văn Hậu- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Tiến sĩ Vũ Văn Hậu- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2019 - 2021 có 90 học viên, là lãnh đạo các sở, huyện; lãnh đạo cấp phòng, ban, các đơn vị khác và cán bộ trong diện quy hoạch lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Sau thời gian hai năm, các học viên đã hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch giảng dạy đề ra. Kết thúc khoá học, Học viện Chính trị khu vực I đã công nhận tốt nghiệp cho 90 học viên, trong đó 06 học viên đạt loại giỏi, còn lại đạt loại khá. Học viện đã tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Lộc- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các giảng viên, Ban Tổ chức lớp học và các học viên đã đạt được. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, các học viên nỗ lực hơn nữa để vận dụng những nội dung đã học vào thực hiện nhiệm vụ; tận tâm với công việc, tâm huyết với quê hương, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới; từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025…/.

N.V

Xem thêm