Audi A6 sẽ trình làng tại Vietnam AutoExpo 2009

Khách hàng Hà Nội có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận chiếc sedan hạng sang Audi chính hãng tại triển lãm AutoExpo, diễn ra từ 10/6 đến 13/6.

Khách hàng Hà Nội có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận chiếc sedan hạng sang Audi chính hãng tại triển lãm AutoExpo, diễn ra từ 10/6 đến 13/6.

Lần đầu tiên sau khi có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối chính thức Audi Automotive Asia tham gia một triển lãm xe hơi. Chọn AutoExpo làm nơi ra mắt A6 chứng tỏ Audi muốn bành trướng thị trường phía bắc, vốn đang có sự hiện diện của BMW thông qua Euro Auto.

Theo thông báo của ban tổ chức, gian hàng Audi ở vị trí đẹp nhất trên diện tích 200 mét vuông. Các sản phẩm trưng bày sẽ là chiếc thể thao đa dụng Q7, sedan hạng sang cao cấp A8L, đối thủ của BMW serie 7 và Mercedes S-class. Một trong những chiếc A6 chính hãng đầu tiên cũng được đưa từ TP HCM ra. A6 nằm cùng phân khúc với Mercedes E-class và BMW serie 5.

fbdb
Mẫu A6 sẽ cạnh tranh với BMW serie 5. Ảnh: T.T.

Với sự hậu thuẫn của tập đoàn phân phối khổng lồ Pháp CFAO, Automotive Asia được coi là tên tuổi đáng gờm trong làng xe nhập tại Việt Nam.

Cùng với Audi, các thương hiệu xe nhập khác hứa hẹn sẽ xuất hiện tại AutoExpo như Euro Auto, Land Cruiser, Peugeot của Hoàn Cầu, Nissan, Hyundai và hãng sản xuất môtô phân khối lớn India Bajaj, Ấn Độ.

Phần còn lại của triển lãm rộng trên 10.000 mét vuông là sự xuất hiện của các gian hàng phụ trợ và nhà sản xuất xe thương mại quen thuộc như Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Kamaz, Kraz, Scania...

AutoExpo diễn ra từ 10/6 đến 13/6 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Theo VnE

Xem thêm