Bế mạc giải quần vợt cúp Tây Giang Bắc Kạn lần thứ II

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, ngày 12/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bắc Kạn đã bế mạc giải Quần vợt trong khuôn khổ Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ IX năm 2017, tranh cúp Tây Giang Bắc Kạn lần thứ 2.

Ban tổ chức trao cúp cho các vận động viên đạt thứ hạng cao tại giải.
Ban Tổ chức trao cúp cho các vận động viên đạt thứ hạng cao tại giải.

Giải quần vợt thu hút sự tham gia của hơn 170 vận động viên đến từ các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên cùng một số doanh nghiệp. Các vận động viên tham dự giải đã cống hiến cho người xem những cuộc so tài hấp dẫn, những pha bóng đẹp thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Giải là một hoạt động thể thao lớn để các vận động viên tăng cường giao lưu, học hỏi nâng cao tình đoàn kết, rèn luyện sức khỏe.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao Cúp cho các vận động viên đạt thứ hạng cao tại giải. Cụ thể: Giải Nhất nội dung 1 được trao cho cặp đôi VĐV tỉnh Bắc Kạn; giải Nhất nội dung 2 được trao cho cặp đôi VĐV tỉnh Hòa Bình; giải Nhất nhóm 1 từ 50 tuổi trở lên được trao cho cặp đôi VĐV tỉnh Cao Bằng; giải Nhất nhóm 2 từ 49 tuổi trở xuống được trao cho cặp đôi tỉnh Lạng Sơn).

Giải phong trào: Giải Nhất nhóm 1 từ 50 tuổi trở lên được trao cho cặp đôi VĐV Phan Văn Trường - Vương Văn Hùng (Hòa Bình); giải Nhất nhóm 2 từ 40 đến 49 tuổi thuộc về cặp đôi VĐV Khương Minh Tuấn - Lê Quang Mình (Hòa Bình); giải Nhất nhóm 2 từ 39 tuổi trở xuống là cặp đôi Kim Tiến Dũng - Mạc Thanh Bình (Cao Bằng)./.

Thu Thảo

Xem thêm