Đại hội thể dục thể thao huyện Bạch Thông



Sáng ngày 27/10 tại sân vận động thị trấn Phủ Thông đã diễn ra Lễ Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Bạch Thông lần thứ VI năm 2017. Đến với đại hội thể dục thể thao có gần 300 vận động viên thuộc 26 đoàn đến từ các đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn.

Màn diễu hành của các khối
Màn diễu hành của các khối


Mở đầu chương trình Đại hội là hoạt động diễu hành của các khối, tiếp đó là thắp ngọn đuốc thể thao truyền thống, biểu diễn võ thuật Teakwondo do các em học sinh lớp võ hè 2017 thể hiện, tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn.


Đại hội thể dục thể thao huyện được tổ chức làm 2 giai đoạn, giai đoạn một là lồng ghép với lễ hội lồng tồng Phủ Thông với các môn bóng chuyền, cờ tướng, đẩy gậy, kéo co,  còn ở giai đoạn hai  sẽ tổ chức 5 môn thi đấu còn lại gồm bóng đá, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, bắn nỏ. Thời gian thi đấu diễn ra 3 ngày ( từ 27 đến 29/10).

Đồng chí Nông Quốc Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông trao cờ lưu niệm cho các đoàn
Đồng chí Nông Quốc Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông trao cờ lưu niệm cho các đoàn


Được biết Bạch Thông là một trong những đơn vị luôn có thành tích khá trong các kỳ đại hội thể dục thể thao, tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IV năm 2013 đoàn vận động viên huyện đã giành 2 huy chương vàng, 8 huy chương bạc, 6 huy chương đồng. Đại hội thể dục thể thao huyện được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, đây là dịp để các vận động viên tranh đua tài, bộc lộ năng khiếu thể thao, thông qua đó góp phần tạo sự chuyển biến nhận thức của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể chất của nhân dân, góp phần vào việc gìn giữ các bộ môn thể thao truyền thống.


Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã lần lượt bước vào các nội dung thi đấu chính thức./.

Thu Trang

Xem thêm