Tặng 100 triệu đồng cho học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 11/3, Đoàn công tác của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Mai Xuân Trường- Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ Quỹ học bổng tại một số trường học trên địa bàn tỉnh. Đi cùng đoàn có đồng chí Sầm Văn Du- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

THPT Chuyên Bắc Kạn
THPT Chuyên Bắc Kạn

Trong chuyến thăm, Đoàn công tác của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tặng quà cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ Quỹ học bổng các trường: THPT Chuyên Bắc Kạn; Mầm non, Tiểu học, Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thượng Quan và THPT Ngân Sơn (huyện Ngân Sơn) với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Đoàn công tác của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tặng quà cho các em học sinh Trường Mâm non xã Thượng Quan
Tặng quà cho học sinh Trường Mầm non Thượng Quan (Ngân Sơn).

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Mai Xuân Trường- Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên cho biết: Đây là hoạt động thường niên của nhà trường giúp đỡ các giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, cùng với tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ về mặt chuyên môn đối với các trường trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn./.

Việt Bắc

Xem thêm