Chợ Mới: Hội thi "Nhân viên nuôi dưỡng giỏi"

Ngày 26/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Mới tổ chức hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” cấp học mầm non, năm học 2020 – 2021.

Ban tổ chức tặng cờ cho đơn vị đạt giải tại hội thi.
Ban Tổ chức tặng cờ cho đơn vị đạt giải tại hội thi.

Tham gia hội thi có 15 đội, các đội thi trải qua 2 nội dung gồm: kiến thức và thực hành. Trong đó kiểm tra về năng lực, các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục mầm non; chế độ dinh dưỡng, quy trình chế biến thực phẩm, một số tình huống thường gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng; thực hành xây dựng thực đơn cho trẻ, tính khẩu phần ăn phù hợp cho trẻ, chế biến món ăn phụ, chính theo thực đơn đã xây dựng.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba cho các đội đạt kết quả cao. Ngoài ra, cũng trao 04 giải phụ cho các đội tham gia. Thông qua Hội thi nhằm đánh giá chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, đặc biệt về việc tổ chức thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ trong trường mầm non. Tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên cấp dưỡng phát huy tính sáng tạo, giao lưu học hỏi lẫn nhau trong việc sử dụng, bảo quản, chế biến các món ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày cho trẻ mầm non./.


Huyền Thương

Xem thêm